HỖ TRỢ GIẢM ĐAU, KHỚP XƯƠNG CHẮC KHỎE

KIỆN CỐT VƯƠNG – DÙNG THỬ TRƯỚC, TRẢ TIỀN SAU – HỖ TRỢ GIẢM ĐAU, KHỚP XƯƠNG CHẮC KHỎE

Tác giả
Ds. Lê Thị Dạ Quỳnh
Ngày đăng
22/09/2022
Lượt xem
213

Đứng trước sự đa dạng của các sản phẩm xương khớp hiện nay, không ít bệnh nhân vẫn còn hoang mang và chưa tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp. Trăn trở lớn nhất của người bệnh là sợ dùng không hợp, bệnh chẳng đỡ mà còn rất tốn kém chi phí. Một số bệnh nhân dùng 2,3 tháng mới “cảm nhận được hiệu quả’’, thậm chí dùng đến tận 6 tháng mà hiệu quả chỉ dừng ở mức giảm nhẹ triệu chứng, khớp vẫn nặng nề và cử động hạn chế, khó khăn.

Hiểu được điều đó, Nhãn hàng Kiện Cốt Vương triển khai chương trình ‘’DÙNG THỬ TRƯỚC – TRẢ TIỀN SAU’’ trên quy mô toàn quốc để mỗi người bệnh xương khớp đều được trải nghiệm thực tế hiệu quả của sản phẩm, tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh. 

Kiện Cốt Vương là sản phẩm xương khớp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chương trình dùng thử trên quy mô toàn quốc. Hơn 100.000 người đã dùng thử Kiện Cốt Vương và cảm nhận hiệu quả giúp giảm đau nhức khớp, vận động khớp thoải mái, chỉ sau 7-10 ngày.

Kiện Cốt Vương tin rằng trải nghiệm thực tế của Quý Khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng và giá trị tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Nội Dung Chương Trình

Người đăng ký dùng thử Kiện Cốt Vương thành công và hợp lệ sẽ được gửi 01 hộp Kiện Cốt Vương 45 viên (trị giá 415.000đ) sử dụng trong 7-10 ngày. Người đăng ký tham gia chương trình phải chỉ chi trả chi phí sử dụng liệu trình khi bản thân hoặc người thân sử dụng có cải thiện các triệu chứng của bệnh lý xương khớp khi sử dụng Kiện Cốt Vương

Cách Thức Tham Gia

CÁCH 1:

Gọi lên Tổng Đài (miễn cước): 1800.1796 và làm theo hướng dẫn

CÁCH 2:

Truy cập trang web dungthu.kiencotvuong.com và thực hiện theo hướng dẫn

Kiện Cốt Vương – Giải Pháp Kiện Toàn Cho Người Bệnh Xương Khớp

Kiện Cốt Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp tiên phong tại Việt Nam sở hữu bộ đôi Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex (được chứng minh lâm sàng và cấp bằng sáng chế tại Mỹ) và 8-BoneCareCVI Extract (được phát triển từ bài thuốc Hy thiêm thang, bảo hộ độc quyền bởi Nhà máy Dược mỹ phẩm CVI-PHARMA).

Truyền hình HTV1 đưa tin về lễ công bố Việt Nam sản xuất thành công sản phẩm Kiện Cốt Vương từ quả Chiêu liêu AyuFlex và 8-BoneCareCVI Extract

Khác với các sản phẩm xương khớp khác trên thị trường, Kiện Cốt Vương không chỉ giúp giảm đau nhức khớp, cứng mỏi, sưng tấy mà còn hỗ trợ nâng đỡ hệ cơ xương vững vàng, linh hoạt bằng cách bổ sung dưỡng chất cần thiết và tái tạo những thành phần khớp bị tổn thương, cụ thể:

  1. GIẢM TRIỆU CHỨNG: Giúp giảm đau nhức khớp, chống viêm từ tinh chất thảo dược quý, an toàn tuyệt đối. 
  2. HẠN CHẾ THOÁI HÓA KHỚP: Tăng cường tái tạo và phục hồi sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  3. TĂNG CƯỜNG VẬN ĐỘNG: Kích thích sản xuất collagen tuyp II và dịch khớp giúp khớp vận động linh hoạt, giảm khô khớp, cứng khớp.
  4. BẢO VỆ XƯƠNG KHỚP CHẮC KHỎE: Tăng hấp thu Canxi và vận chuyển Canxi vào tận khung xương. Giúp xương chắc khỏe từ bên trong.
Cơ chế tứ trụ trong sản phẩm Kiện Cốt Vương

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ KIỆN CỐT VƯƠNG NGAY HÔM NAY!

Kiện Cốt Vương – Sở Hữu Thảo Dược Quý Cho Xương Khớp

Chiết xuất Quả Chiêu Liêu

Cây chiêu liêu là một trong những cây thuốc được tôn sùng nhất của nền y học Ayurveda Ấn Độ và được ví như “vua của các loại thuốc’’ bởi chứa rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Năm 2014, Tập đoàn Natreon Mỹ công bố sự ra đời AyuFlex – Chiết xuất quả Chiêu Liêu sở hữu mức độ cao của các hoạt chất sinh học được tiêu chuẩn hóa có tác dụng vượt trội trên người bệnh đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp.

Quả Chiêu Liêu hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

Ngày 02/07/2022, Công ty cố phần Dược Mỹ phẩm CVI chính thức trở thành đơn vị đầu tiên ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex theo bản quyền của Tập đoàn Natreon, Mỹ vào trong sản phẩm Kiện Cốt Vương. 

Chiết xuất Quả Chiêu Liêu trong Kiện Cốt Vương có những điểm nổi trội sau:

  • Được sản xuất theo công nghệ và bản quyền thuộc tập đoàn Natreon Inc. Mỹ
  • 5 nghiên cứu lâm sàng và tiền lâm sàng được công bố trên các tạp chí y khoa thế giới về tác dụng trên người bệnh khớp
  • Năm 2015, được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế số hiệu US010500240B2
  • Đạt tiêu chuẩn GRAS – FDA về độ an toàn khi sử dụng dài ngày
Những tiêu chuẩn chất lượng của Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex trong Kiện Cốt Vương

Nghiên cứu về tác dụng trên bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp từ chiết xuất quả Chiêu Liêu AyuFlex đã được công bố trên Tạp chí Pubmed (trang tin chính thống thuộc Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ). Kết quả nghiên cứu cho thấy, Chiết xuất quả Chiêu liêu giúp giảm đau nhanh và bổ sung dưỡng chất quý cho khớp, cụ thể:

  • Giảm đau bằng cách tăng cường ngưỡng chịu đau và khả năng chịu đau
  • Chống viêm khớp bằng cách ức chế enzym COX-2, 5-LOX, giảm chất trung gian gây viêm
  • Tăng cường sản xuất và ức chế phá hủy Collagen
  • Tăng sản xuất dịch khớp
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng cho khớp, giúp khớp vận động linh hoạt

Đặc biệt, chiết xuất quả Chiêu liêu AyuFlex còn được chứng minh có khả năng bảo vệ niêm mạc dạ dày. Vì vậy, AyuFlex là giải pháp hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp an toàn kể cả khi sử dụng lâu dài.

8-BoneCareCVI Extract

8-BoneCareCVI Extract là hỗn hợp cao sấy phun chiết xuất từ 8 thảo dược quý đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về xương khớp. Với công nghệ sấy phun sương, hỗn hợp cao sấy phun được tạo ra có độ ổn định hoạt chất cao, khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

8-BoneCareCVI Extract được phát triển từ bài thuốc Hy thiêm thang gia giảm

8-BoneCareCVI Extract là thành quả nghiên cứu không ngừng nghỉ của các nhà khoa học tại Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI suốt nhiều năm trăn trở. Phát triển từ bài thuốc Hy Thiêm Thang gia giảm và lấy lý luận Y học cổ truyền làm kim chỉ nam chính là cơ sở, 8-BoneCareCVI Extract không chỉ có khả năng đánh trực diện vào căn nguyên gây bệnh mà còn bồi bổ, nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp một cách toàn diện, cụ thể:  

  • Bổ khí huyết, gan thận
  • Giúp giảm đau, chống viêm
  • Mạnh gân cốt
  • Phòng ngừa và hạn chế thoái hóa khớp

Thành phần khác

Ngoài ra Kiện Cốt Vương còn chứa 2 thành phần quý cho xương khớp là Chiết xuất Mỏng Quỷ và Nhũ Hương. Đây là hai thành phần đã được các tài liệu khoa học trong và ngoài nước ghi nhận về khả năng chống viêm, giảm đau sưng trong các bệnh lý về xương khớp.

Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu giữa CVI PHARMA và tập đoàn Nexira Pháp – đơn vị cung cấp chiết xuất rễ Móng Quỷ

Không những thế, Kiện Cốt Vương còn được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7, giúp tăng cường gắn kết canxi từ thức ăn vào các mô xương. Nhờ vậy, sử dụng lâu dài không những giúp khớp xương chắc khỏe mà còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Người Bị Xương Khớp Nói Gì Sau Khi Sử Dụng Kiện Cốt Vương?

Tôi bị thoái hóa cột sống phải hơn 10 năm nay rồi, dùng cũng phải mười mấy loại thuốc nhưng không đỡ được. Đợt vừa rồi dùng thử Kiện Cốt Vương liên tục khoảng 2 tháng mà thấy người khỏe hẳn, trước đau đến cứng người không đi lại được mà giờ tôi có thể ra vườn cho gà ăn, rồi sáng sớm đi thể dục, xoay người, cuối người dễ hơn nhiêu. Xương khớp không còn đau, đi lại cũng dễ dàng hơn nhiều

“Tôi già rồi, xương khớp bị viêm phải mấy chục năm nay, cứ trở trời là đau nhức, sưng to lên ko ngủ được. Không dám uống thuốc Tây vì cái dạ dày lại cũng bị viêm mà uống vào nó mệt người lắm. Tôi uống Kiện Cốt Vương tính đến nay là 2 tuần mà đỡ lắm, nhạy lắm. Nó đỡ sưng với đỡ đau, đặc biệt là thấy nó nhẹ cả khớp, đi đứng dễ hơn. Giờ còn leo được cầu thang nữa, chứ trước thì chịu, phải nhờ thằng con cõng mới lên được”

Uống Kiện Cốt Vương được 1 tháng mà tôi cải thiện phải được gần 80% rồi. Cố không còn bị cứng với đau mỏi nữa, cũng không kiểu bị đè nặng vai, tay chân cũng không còn mấy tê bì, buồn bực nữa. Chứ trước thỉnh thoảng là tôi phải bóp tay bóp chân vì buồn bực, bứt rứt trong xương khó chịu” 

Xem nhà thuốc bán Kiện Cốt Vương gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Đánh Giá Của Những Chuyên Gia, Bác Sĩ Về Sản Phẩm

PGS.TS Nguyễn Mai Hồng – Nguyên Trưởng Khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Kiện Cốt Vương là sản phẩm kết hợp bộ đôi Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex (được nhập khẩu từ tập đoàn Natreon – Mỹ) và 8-BoneCare (chiết xuất từ 8 thảo dược quý cho xương khớp) mang đến công dụng giảm các triệu chứng đau nhức khớp và tăng cường chức năng khớp toàn diện, giúp khớp vận động linh hoạt và đặc biệt là an toàn khi sử dụng lâu dài’’

PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103, Chủ nhiệm khoa Tim, Thận, Khớp BV 103: “Kiện Cốt Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp dựa trên cơ chế giảm đau nhức khớp và giúp hoàn chỉnh lại, sửa chữa lại những tổn thương của cơ sụn khớp từ đó giúp khớp vận động linh hoạt hơn. Đặc biệt sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành vì vậy người bệnh xương khớp hoàn toàn có thể sử dụng một cách an toàn”

PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103

PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó Chủ tịch Hội YHCT Việt Nam – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam – Giảng viên cao cấp Học Viện Quân Y: “Kiện Cốt Vương là sản phẩm kế thừa giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Sản phẩm có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên được nghiên cứu bài bản và chứng minh công dụng trên người bệnh xương khớp vì vậy rất an toàn và hiệu quả. Đây có thể xem là một giải pháp hữu hiệu cho người bị bệnh khớp’’

PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó Chủ tịch Hội YHCT Việt Nam

Viêm Khớp, Thoái Hoá Khớp, Dùng Kiện Cốt Vương Bao Lâu Có Hiệu Quả? 

Qua các tài liệu nghiên cứu khoa học và thực tế sử dụng trên bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp cho thấy, Kiện Cốt Vương giúp cải thiện tình trạng bệnh qua 3 mốc thời gian sau:

  • Sau 7-10 ngày: Tình trạng đau nhức, sưng viêm và cứng khớp giảm dần nhờ vào tác động của các hoạt chất giảm đau chống viêm tự nhiên.
  • Sau 2-4 tuần:  Đau nhức khớp giảm đến 70%, giảm hẳn tình trạng cứng khớp, tê bì khớp, các khớp bắt đầu hoạt động trơn tru do được bổ sung dưỡng chất và chất tái tạo sụn.
  • Sau 2-3 tháng: Các khớp cử động linh hoạt, người bệnh gần như đã hồi phục đến 98%, thực hiện các động tác cúi, gập người, duỗi tay – chân, cầm nắm, leo cầu thang một cách dễ dàng.

Bệnh nhân nên sử dụng liệu trình từ 3-6 tháng để quá trình bổ sung dưỡng chất và tái tạo sụn khớp đạt được hiệu quả cao nhất, duy trì sức khỏe ổn định cho khớp trong thời gian dài nhất.

Xem nhà thuốc bán Kiện Cốt Vương gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Kiện Cốt Vương Được Sản Xuất Tại Nhà Máy Đạt Chuẩn Quốc Tế

Kiện Cốt Vương là thành quả sau một thời gian dài nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao và dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma đã đăng ký cơ sở FDA và được cấp chứng nhận ISO 13485:2016, đạt chuẩn GMP, GMP – WHO.

Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma – Đơn vị uy tín trong nghiên cứu & sản xuất.

Các sản phẩm của CVI Pharma đã có mặt tại hơn chục nghìn nhà thuốc tại 63 tỉnh, thành phố và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước với nhiều giải thưởng cao quý được trao tặng:

  • Top 10 “Thương hiệu VN tin dùng”
  • Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng
  • Top 10 “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng”

Kiện Cốt Vương – Trao Đi Những Giá Trị Nhân Văn Vì Sức Khỏe Xương Khớp Người Việt

Hiện thực hóa sứ mệnh Người Bảo Vệ Vững Vàng, mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người bị xương khớp, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI cùng Nhãn hàng Kiện Cốt Vương triển khai chương trình “Vì sức khỏe xương khớp người Việt” trên quy mô toàn quốc.

Theo đó, dự án diễn ra với chuỗi hoạt động xuyên suốt nhằm cung cấp kiến thức hữu ích và chung tay cùng cộng đồng giảm nhẹ những gánh nặng gây ra do bệnh xương khớp như: Tổ chức các chương trình tọa đàm tư vấn, cung cấp kiến thức trong dự phòng và hỗ trợ giảm bệnh cơ xương khớp; Khám bệnh và phát thuốc miễn phí. Đặc biệt, dự án dành tặng 100.000 hộp sản phẩm Kiện Cốt Vương miễn phí cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp; người dùng sản phẩm khác không hiệu quả và các trường hợp gia đình chính sách, người có công.

Hy vọng rằng, Quý khách hàng sẽ đón nhận và có những trải nghiệm tích cực trong quá trình sử dụng Kiện Cốt Vương. Những cải thiện về tình trạng xương khớp và phản hồi của quý khách hàng chính là món quà ý nghĩa nhất cho hành trình không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển của đội ngũ CVI Pharma. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ KIỆN CỐT VƯƠNG NGAY HÔM NAY!

Xem nhà thuốc bán Kiện Cốt Vương gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Dương Thu Huyền
Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

HỎI ĐÁP CHUYÊN GIA

(Miễn Phí)

Điền thông tin của bạn và đặt câu hỏi cho chuyên gia để được liên hệ giải đáp trực tiếp (cuộc gọi cho chuyên gia hoàn toàn miễn phí)

Thông báo

x

BÀI VIẾT NỔI BẬT
TIN MỚI NHẤT
COMBO KIỆN CỐT VƯƠNG 40 VIÊN – ƯU ĐÃI SỐC, GIÁ SIÊU HỜI
Sản phẩm Kiện Cốt Vương có tốt không? Dùng bao lâu thì hiệu quả?
Kiện Cốt Vương – Giải pháp chuyên biệt cho người viêm khớp, thoái hóa khớp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
logo Kiện Cốt Vương nền trắng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM CVI

Trụ sở: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 3668 6938
Gmail: cskh@cvi.vn
Bản quyền © 2022 thuộc về CVI Pharma

Thực phẩm này không phải là thuốc và
không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

CVI Pharma Miền Bắc

(024) 3668 6938

CVI Pharma Miền Nam

(028) 3861 0162

  • GPKD số 0105440255
  • Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội
  • Ngày cấp: 05/08/2011

LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI

Địa điểm
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x